1 กรกฎาคม 2554

วันนี้พาน้องเฟรญ่าไปฝากNursseryวันแรกแต่วันนี้ฟรี2ชม.จาก 9.30-12.30น.ก่อนจากน้องเฟรญ่าจนท.ที่ดูแลพาน้องเฟรญ่ามาดูตรงหน้าต่างโบกมือบายๆน้องเฟรญ่าได้แต่มองและยิ้มแต่คุณแม่นะซิใจหายเพราะไม่เคยห่างกันเลย..เนอร์สรี่อยู่ไม่ไกลจากบ้านมากหนักขี่จักรยานประมาณ10นาทีได้แต่ช่วงนี้เส้นทางไปnursseryซ่อมแซมอยู่ลำบากนิดหน่อยเวลาไปรับส่ง แต่บังเอิญได้เส้นทางใหม่หลังnursseryมีทางขี่จักรยานทุลุผ่านอีกเส้นทางใกล้บ้านสะดวกด้วยไม่ต้องฝ่าไฟแดง.

เดียวเวลา12.30น.ก็จะออกไปรับน้องเฟรญ่ากลับหลังจากนั้นคุณย่าของน้องเฟรญ่าก็จะมาดูแลต่อเพราะคุณแม่ต้องไปทำงานวันนี้เลยต้องรบกวนคุณย่าครึ่งวัน แต่วันจันทร์-พุธ-ศุกร์ไปฝากnursseryปกติ

วันนี้มีอีกหนึ่งบริษัทโทรมาบริษัทนี้เคยไปสัมภาษณ์มาแล้วแต่รอนานเลยตกลงทำที่อื่นไปก่อนแต่ไหนๆเขาโทรมาแล้วก็เลยบอกเขาว่าฉันมีวันว่าง อังคาร-พฤหัส-เสาร์ เขาเลยบอกว่าโอเคงั้นก็มาเริ่มเลยวันอังคารหน้า จริงๆแกต้องการให้เริ่มวันพรุ่งนี้เลยเราเลยขอแกว่าเริ่มอาทิตย์หน้าดีกว่าแกเลยตอบโอเค ทีนี้ก็มีปัญหาเรื่องใครจะดูแลน้องเฟรญ่า อังคาร-พฤหัส เพราะnursseryที่นี้เต็มหมดเลยสองวันนี้ เบื้องตนต้องรบกวนคุณย่าของน้องเฟรญ่าดูแลไปก่อนจนกว่าจะได้ ส่วนวันเสาร์ให้คุณพ่อดูแล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณค่ะที่มาคอมเม้น