17 มิถุนายน 2554

วันนี้มีนัดกับคุณหมอหน่อยงาน consultatiebureau

วันนี้มีนัดตรวจ9.50น.แต่ว่าคุณแม่ดูเวลาผิดตอนออกจากบ้านเวลา8.30น.คุณแม่ก็นึกว่าใกล้จะ9.50น.แล้วก็พาน้องเฟรญ่าเดินเล่นๆไปพอไปถึงเจ้าหน้าที่ก็ถามว่าชื่ออะไรก็ตอบไปว่าเฟรญ่าค่ะมีนัดตอน9.50น.เจ้าหน้าเลยบอกว่ามาเร็วมากเลยนะตอนนี้เวลา8.45น.เองนะค่ะเราก็อุ้ยตายล่ะดูเวลาผิดอีกล่ะก็เลยขอโทษเขาไปแต่พอดีเขาไม่ยุ่งก็เลยได้ตรวจเลยเฮ่อคุณแม่น้องเฟรญ่าดูเวลาผิดประจำเล้ย.

หลังจากตรวจเสร็จก็พาน้องเฟรญ่าไปช้อปปิ้งซื้อของไปเจอกางเกงแล็กกิ้งเด็กลดราคาก็เลยได้มาซะ2ตัวจากราคา4.95ยูโรเหลือแค่2ยูโรของดีราคาถูกมีหรอคุณแม่จะพลาด ทีนี้ตอนมาจ่ายเงินเราก็ยื่นให้สองตัวเลยแต่แคชเชียร์เก็บเงินแค่ตัวเดียวอิอิลาบอีกแล้วได้สองต่อเราก็ว่ามันตัวล่ะสองยูโร2ตัวก็4ยูโรแต่ทำไมเขาคิดแค่2ยูเราก็คิดว่ามันลดอีกพอออกจากร้านก็มาดูบิลอีกทีสรุปน้องเขาคิดตัวเดียวแต่เราก็ไม่ได้นำไปคืนนะเพราะซื้อของบ่อยเขาได้กำไรจากเราเยอะล่ะอิอิมีรูปมาให้ดูด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณค่ะที่มาคอมเม้น