23 มิถุนายน 2554

วันนี้มีนัดตรวจมะเร็งปากมดลูกตอน 12.30น.พาน้องเฟรญ่าไปด้วยเขาใช้เครื่องมือสอดเข้าไปแล้วใช้คล้ายๆแปรงเล็กๆเข้าไปในมดลูกเขาเอาให้ดูด้วยก็ไม่เห็นจะมีอะไรติดออกมาแต่เราคงมองไม่ออกเองมั่งทีนี้เขาเอาใส่กล่องเล็กๆแล้วใส่ซองสีเหลืองรวมทั้งรายละเอียดของเราแล้วให้เรานำไปส่งที่ตู้ไปรษณีย์เองด้วยล่ะ และอีกสองอาทิตย์โทรไปเช็คผลอีกที

พอกลับมาถึงก็ได้รับข้อความจากที่เมื่อวานก่อนไปสัมภาษณ์งานมาว่าให้เราทำงานวันจันทร์ พุธ และศุกร์ 9.00น-16.00น. ทีนี้เราก็ต้องจัดการโทรไปคุยสถานรับเลี้ยงดูเด็กหรือโรงเรียนให้น้องเฟรญ่าหวังว่าเขาคงจะชอบ(มั่ง)ก็ต้องลองดูเนอะเพราะคุณย่าอยู่ไกลไปนิดมาลำบาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณค่ะที่มาคอมเม้น